สายลม บางปู ร้านอาหารติดทะเลใกล้เมืองกรุง มีเวลาน้อยก็ไปได้

0
3679

 

สายลม บางปู ร้านอาหารติดทะเลใกล้เมืองกรุง มีเวลาน้อยก็ไปได้

สวัสดีทุกท่าน วันนี้จะมารีวิวร้านอาหารที่หนึ่ง ร้านที่บรรยากาศดีๆ ลมเย็นๆ ชิลๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมาทานข้าวหรือยกแก๊งมากันแฮงค์เอาท์ก็ได้ แถมๆๆๆใกล้กรุงเทพแค่นี้เอง

ร้านอาหารอยู่ติดกับทะเลบางปูเลยก็ว่าได้ ร้านใหญ่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้เยอะพอสมควร อากาศดี วิวดีมีมุมถ่ายรูปมากมายโดยการตกแต่งร้านด้วยเซรามิคเกือบทั้งร้าน ทำให้แตกต่างจากที่อื่นๆอย่างสิ้นเชิง

 

เดินทางจากรังสิตถึงบางปู ก็ใช้เวลาพอสมควรแถมรถติดนิดหน่อย (เดี๋ยวพิกัดจะแปะไว้ด้านล่างโพสต์นะ) ถึงประมาณเที่ยงตรงพอดีคนกำลังแน่นเลยเพราะเป็นวันหยุดยาว ก็ต้องต่อคิวกันไปตามระเบียบ

โซนคนรอ รอจนหอเหี่ยวใจ

เมื่อมาในช่วงเวลาที่ลูกค้าเยอะ พนักงานจะแจกมิติใหม่ของไม้ปิงปอง มีจำนวนเลขเขียนไว้นั่นคือจำนวนลูกค้าของโต๊ะนั่นเองแล้วส่งตัวแทนไปยืนต่อแถวรอคิว ปล.ไม้ปิงปองจริงรึเปล่าใครช่วยบอกที ฮ่าๆ

สำหรับผมมาแบบมินิแฟมมิลี่ 4 คนเท่านั้น ตอนที่ต่อแถวพนักงานจะถามว่าจะเอาโต๊ะวิวทะเลหรือไม่ ถ้าไม่เน้นวิวทะเลโต๊ะจะได้ไวกว่า สำหรับคนนั่งวิวทะเลก็รอกันต่อไปนะเออ ส่วนผมยืนรอครับ วิวทะเลห่างๆ

เมื่อได้โต๊ะแล้ว ถึงเวลาที่จะสั่งอาหาร ความปรับตัวเข้ากับยุคสมัยคือสิ่งสำคัญ นั่นก็คือสั่งอ่านหารผ่านสมาร์ทโฟนนั่นเอง โดยการเชื่อมต่อ WiFi แล้ว Scan QR ไปสั่งอาหารกันเลือกได้ตามใจชอบมีรายละเอียดครบถ้วน บางเมนูสามารถเลือกความต้องการได้ เช่น เผ็ดมาก เผ็ดน้อย น้ำข้น น้ำใส เป็นต้น เมื่อวันที่ไปกินมีส่วนลด 5% ทุกเมนู คำนวณให้เลยเมื่อเราออเดอร์ไป

ถึงเวลาที่จะหม่ำ ไม่พูดพร่ำอะไรให้มากมาย แต่ละเมนูก็ไม่ใช่น้อย โดยส่วนตัวคิดว่าต้มยำอร่อยจริงจัง อาหารก็รอไม่นานมาก นี่ขนาดลูกค้าเยอะนะ จัดว่าเร็วอยู่ไม่ถึงกับวีนแตก ฮ่าๆๆ

บรรยากาศภายในร้าน

 

มาๆสรุปโดยรวมกัน

ชอบการตกแต่งของร้านมากๆและโลเคชั่นที่เหมาะกับการพาเพื่อนๆมาปาร์ตี้หรือจะพาครอบครัวมาทานข้าว สำหรับคนถ่ายรูปนั้นต้องชอบแน่นอน เรียกว่าโพสต์ท่ากันจนเหนื่อยเลยล่ะมุมถ่ายรูปก็ยังไม่หมด ส่วนเรื่องอาหารนั้นอร่อยดีใช้ได้ แต่ยังไม่ถึงกับว้าวขนาดนั้น บางเมนูก็ยังไม่สุด ราคาอาหารไม่แพงเกินไปถ้าเทียบกับบรรยากาศที่ได้รับถือว่าสมเหตุสมผลมากเลยล่ะ

รีวิวหน้าพบกับ คาเฟ่เซรามิค ร้านกาแฟเซรามิคทั้งร้าน สายศิลป์ห้ามพลาด!

สายลม บางปู ตั้งอยู่ที่ 55, ถนนสุขุมวิท, ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
เปิดทุกวัน 11.00-22.00น
ติดต่อ 02 709 0892
Facebook คลิกที่นี่

แผนที่